Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

10 Điều Tâm Niệm và Các Kinh Của Thanh Sinh Công

10 ĐIỀU TÂM NIỆM :
1. Thanh Sinh Công không thuộc về mình
2. Thanh Sinh Công thuộc về Chúa Ki-tô.
3. Thanh Sinh Công sống trong ơn nghĩa Chúa.
4. Thanh Sinh Công tin ở tình bạn chân thật.
5. Thanh Sinh Công chiến đấu để gìn giữ tâm hồn trong sạch.
6. Thanh Sinh Công có tinh thần trinh phục.
7. Thanh Sinh Công ý thức trách nhiệm của mình
8. Thanh Sinh Công biết vui vẻ làm việc.
9. Thanh Sinh Công có tinh thần nghèo khó.
10. Thanh Sinh Công biết lo cho Giáo Hội
Kinh khai mạc của Thanh Sinh Công.
Lạy Cha chúng con ở trên trời, chúng con muốn hiến dâng Chúa tuổi thanh xuân của chúng con, để chuẩn bị ngay từ giờ, một tấm lòng trng tìn bền vững suốt đời chúng con.
Xin cho chúng con ơn cam đảm giữ linh hồn trong sạch. Xin cho chúng con vững lòng sống theo ý Chúa. Để mọi nơi và mọi lúc, chúng con vẫn là chứng nhân của chân lý mà Chúa đã ủy thác cho chúng con.
Xin cho chúng con hiểu biết gương hy sinh của Chúa Ki-tô, để sẵn sàng hy sinh mọi sự Chúa đòi hỏi, xin làm cho chúng con xứng đáng là những nhà truyền giáo, đem ánh sáng sự thật và tình yêu của Chúa đến các bạn hữu chúng con còng chưa biết Chúa. Xin ban cho chúng con một tâm hồm huynh đệ trong mọi tầng lớp xã hội, mọi dân tộc trên thế giới đang tìm nước công chính.
Xin cho chúng con đức tin chinh phục của các tông đồ để chúng con xứng đáng là những người em của Chúa cứu thế. Amen.
Kinh bế mạc :
Lạy mẹ Maria – Mẹ Thiên Chúa, xin giữ lòng con thơ ngây và trong suốt như dòng suối. Xin ban cho con một tấm lòng đơn sơ, không biết tích để những ưu phiền. Một tấm lòng hào hiệp để hy sinh, dịu dàng để thương xót, một tấm lòng trung thành và đại độ, không quên một ơn, không ghi một oán.
Xin mẹ làm cho lòng con hiềm hậu và khiêm tốn, yêu mà không mong được đền trả, biết nhường chỗ cho con mẹ trong trái tim khác. Xin rèn đúc cho con một tấm lòng rộng lớn, không một sự vật nào thắng nổi, không khép lại trước một vô ơn, không chán nản trước một lãnh đạm. Một tấmn lòng khắc khoải lo tìm vinh danh Chúa Giê-su. Một tấm lòng được tình yêu Người đâm dấu và thương tích chỉ thuyên lành trên trời. Amen
THANH SINH HÀNH KHÚC :
Vui ca lên Thanh sinh đời đầy diễm phúc. Hồn Thanh xuân say niềm lý tưởng cao xa. Vì nghĩa, ra đi là đi chinh phục, du9ong72 xa bóng Chúa đang chờ đợi ta. Một đời tươi trung thành nồng hậu sức thiêng, hùng dũng trong sạch mạnh mẽ đức tin. Tình bạn hữu chân thành một dạ vững kiên. Ý thức trách nhiệm sống gương hy sinh.
Thanh nsinh việt nam sẵn sàng hùng tráng. Trong sạch hăng hái và quyết chiến thắng, lửa thần hằng cháy tâm can không ngừng. Mầm thiêng re rắc khắp nơi học đường. Lý tưởng siêu nhiên thành tâm yêu mến. Danh Cha cả sáng nước cha trị đến. Mong sao dân việt Đông –Bắc – Trung – Nam, ganh đau trên một đường chính Phúc Âm.

1 nhận xét: